Phụ lục
Mục tiêu chất lượng năm 2023 của UBND xã Phong Thu
(Kèm theo Quyết định số13 /QĐ-UBND ngày /01/2023 của UBND xã Phong Thu)
1. Phấn đấu 10/10 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2023 đạt và vượt kế hoạch đề ra, cụ thể:
- Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn 15 tỷ đồng.
- Thu nhập bình quân đầu người 50 triệu đồng.
- Bê tông hóa giao thông nông thôn 1,7 km và kiên cố hóa kênh mương 1,5 km.
- Tỷ lệ hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa trên 95%.
- Tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia và tỷ lệ phổ cập giáo dục các bậc học trên địa bàn xã đạt 100%.
- Giảm tỷ lệ hộ nghèo 0,6% (theo chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều giai đoạn
2021-2025).
- Tỷ lệ tăng dân số tự nhiên 01%; tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng dưới 6%; tỷ lệ người dân trong độ tuổi tham gia BHXH 30%; bảo hiểm y tế 98%.
- Tỷ lệ che phủ rừng đạt 58%.
- Tỷ lệ hộ gia đình sử dụng nước sạch và tỷ lệ thu gom, xử lý rác đạt 100%. Tỷ lệ phân loại rác thải tại nguồn đạt 80%.
- Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt trên 80%.
2. 100% văn bản được truyền qua môi trường mạng từ cấp xã đến cấp huyện và phải sử dụng chữ ký số (từ các văn bản mật theo quy định); 90% văn bản của UBND xã đến các cơ quan nhà nước được luân chuyển qua môi trường mạng; Ban biên tập Trang Thôn tin điện tử xã vận hành có hiệu quả Trang Thôn tin điện tử.
3. Tổ chức đánh giá nội bộ ít nhất một đợt trong năm 2023; duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015. Chỉ đạo hoàn thành triển khai xây dựng, áp dụng, công bố, đánh giá, duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND xã.
4. 100% thủ tục hành chính cấp xã được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã
(Trừ các thụ tục đặc thù); đồng thời công khai trên Trang thông tin điện tử của xã và niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.
5. 100% hồ sơ thủ tục hành chính qua Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã được xử lý đúng quy trình. Trong đó 95% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước và đúng thời hạn.
6. 95% hồ sơ thủ tục đính kèm phiếu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng; 95% khách hàng thực hiện đánh giá hài lòng với chất lượng phục vụ của Bộ phân Tiếp nhận và trả kết quả của xã;
7. 95% kiến nghị, phản ánh của tổ chức, công dân về quy định hành chính, TTHC được tiếp nhận và giải quyết đúng quy định.